Hoa Sao Call center
Hoạt động tuyển dụng của Hoa Sao Group

 
Trên con đường xây dựng – phát triển để trở thành một tập đoàn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang tầm vóc quốc tế, đầu tiên và số 1 Việt Nam, Hoa Sao Group luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố nền tảng, là tài sản quý giá và là ưu thế cạnh tranh hàng đầu của mình.



Hoa Sao Group đặt mối quan hệ giữa Tập đoàn và nhân viên là trung tâm của các chính sách, với mục tiêu cao nhất là sự phát triển của Tập đoàn luôn đồng hành với sự thỏa mãn về công việc và lợi ích của nhân viên thông qua các chính sách sau:

Chính sách lương - thưởng:

Với phương châm hài hòa lợi ích Tập đoàn và lợi ích người lao động, chính sách lương - thưởng của Hoa Sao Group được xây dựng mang tính cạnh tranh cao nhằm mục đích thu hút và khuyến khích người lao động gia nhập và cống hiến lâu dài cho sự phát triển của Tập đoàn.

Tiền lương tại Hoa Sao Group được trả theo nguyên tắc đảm bảo sự công bằng, hợp lý, phù hợp với trình độ, năng lực, hiệu suất, chất lượng công việc của mỗi nhân viên và tinh thần, thái độ thực thi chức trách, nhiệm vụ được phân công. Bên  cạnh đó là chính sách thưởng nhằm động viên, khuyến khích nhân viên toàn hệ thống nỗ lực cống hiến và phấn đấu hết mình trên mọi vị trí công tác để xây dựng Hoa Sao Group ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Ngoài tiền lương, thưởng, khi làm việc tại Hoa Sao Group, nhân viên sẽ được hưởng các chế độ chính sách đối với người lao động (BHXH, BHYT; nghỉ phép; thai sản, ...) theo đúng quy định của Pháp luật và các chế độ phụ cấp, trợ cấp khác nhau (theo quy định của Tập đoàn) tùy theo đặc thù của từng vị trí công việc.

Chính sách đào tạo - phát triển:

Hoa Sao Group luôn coi đào tạo nguồn nhân lực là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu và là một hình thức đầu tư chiến lược. Thông qua việc đào tạo, nhân viên sẽ được nâng cao kiến thức, trình độ nghiệp vụ chuyên môn cùng các kỹ năng khác, từ đó tạo ra giá trị lớn nhất cho bản thân nhân viên và Tập đoàn. Đồng thời, qua quá trình đào tạo, nhân viên cũng xác định được mục tiêu phát triển của bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Tập đoàn. Tại Hoa Sao Group, tất cả các nhân viên đều có cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.

Nguồn tuyển dụng

Hiện tại Hoa Sao có nguồn tuyển dụng dồi dào từ hoạt động hợp tác tuyển dụng đào với hệ thống hơn 30 trường đại học, cao đẳng và trung cấp tại Hà nội và các thành phố lớn trong nước. Hoa Sao có kế hoạch làm việc trực tiếp với sinh viên các năm cuối để định hướng nghề nghiệp, hỗ trợ sinh viên thực tập và tuyển chọn kỹ nhân sự phù hợp với ngành nghề Call center từ trước khi sinh viên ra trường. Với nguồn nhân sự dồi dào và quy trình tuyển chọn bài bản, Hoa Sao có thể đáp ứng nhanh và đảm bảo chất lượng nhu cầu nhân sự của đối tác. 

Quy trình tuyển dụng

Hoa Sao áp dụng quy trình tuyển chọn nhân sự chặt chẽ để lựa chọn những nhân sự tốt nhất phục vụ cho các thương hiệu Hoa Sao hợp tác. Quy trình tuyển dụng của Hoa Sao phương pháp sàng lọc nhân sự 4 bước, nhiều cấp bậc như sau:

Bước 1: Lọc hồ sơ

Bước 2: Phỏng vấn qua điện thoại

Bước 3: Kiểm tra IQ, tâm lý và tính cách thông qua các bài thi viết

Bước 4: Phỏng vấn trực tiếp.


HOASAO GROUP


Các tin liên quan
 
Hoạt động đào tạo của Hoa Sao Group (12/10/2011)
Hoạt động Quản lý điều hành Call center của Hoa Sao Group (08/10/2011)
Hoa Sao Call Center chuyên nghiệp và toàn diện (01/10/2010)
Giới thiệu
Thư ngỏ
Giới thiệu Tập đoàn
Sơ đồ tổ chức
Đối tác - Khách hàng
Hoa Sao Call center
Cơ sở hạ tầng công nghệ
Hỗ trợ trực tuyến
Phóng sự VTV4 - Chào Việt Nam
Khách hàng
Đang truy cập: 10
Lượt truy cập: 2,655,281